Hôm nay : Thứ Bảy , Ngày 25, Tháng 3, Năm 2017
"Người tiêu dùng là thượng đế, còn doanh nghiệp là thiên thần"
“Sứ mệnh của chúng tôi là phải phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất nên mọi thông tin sản phẩm, thông điệp truyền thông đưa ra tới người tiêu dùng đều phải được lựa chọn cẩn thận sao...
Bộ TT&TT cảnh báo về các quảng cáo gắn với video xấu độc trên Youtube
Chiều ngày 16/3, tại trụ sở Bộ Thông tin truyền thông, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chủ trì buổi làm việc với các doanh nghiệp, thương hiệu lớn đang có sản phẩm, dịch vụ quảng cáo trên mạng...
Nên lấy ngày giỗ Tổ Hùng Vương làm Tết cổ truyền Việt Nam?
Từ những quan sát đặc điểm chung của tết ở các dân tộc, tôi nghĩ nước ta nên chuyển ngày đón Tết sang ngày giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch.
Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá trên CNN
Từ 1/1/2017 hình ảnh của Hà Nội sẽ được đăng tải trên hãng truyền hình Mỹ CNN nhằm mời gọi các nhà đầu tư và quảng bá du lịch.
Vinastas xin lỗi người tiêu dùng về vụ nước mắm
Hiệp hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng (Vinastas) vừa đăng công văn xin lỗi người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý về sự cố nước mắm vừa qua.
ANVII FASHION SHOW 2016  - UP -  Thời trang khởi nghiệp và phát triển
Với sứ mệnh xây dựng một cộng đồngthời trang Việt Nam chuyên nghiệp và đẳng cấp và đồng hành cùng những người trẻ bước đầu khởi nghiệp và phát triển, Xưởng Thời trang ANVII đã tổ chức buổi...
Thương mại điện tử về làng quê Trung Quốc
Hàng trăm nghìn đại lý nhỏ của các website bán lẻ ở Trung Quốc đang hoạt động tích cực tại các làng quê để hỗ trợ người dân mua hàng qua mạng.
Thẻ tín dụng dành cho “tín đồ” mua sắm online
Khi thương mại điện tử (e-commerce - TMĐT) phát triển, việc mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ online dần trở thành thói quen tiêu dùng tất yếu. Các “tín đồ” chuộng giao dịch online không...