Hôm nay : Thứ Năm , Ngày 27, Tháng 4, Năm 2017
The Charming Night “Cảm xúc Tháng Tư”
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập và tri ân các đơn vị đồng hành, đối tác; Công ty Cổ phần Đầu tư và Quảng cáo Toàn cầu (GAIC) tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật thường niên The...
Bí thư Hà Nội: Kinh tế vỉa hè quan trọng, không cấm kinh doanh
Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, nền kinh tế vỉa hè quan trọng, thành phố không cấm người dân kinh doanh mà yêu cầu người dân tôn trọng và thực hiện đúng quy định của pháp luật...
Kinh doanh truyền thống: Cạnh tranh hay là chết?
Sự xuất hiện của loại taxi công nghệ Grab, Uber giống như loại hình xổ số Vietlott khiến thị trường vận tải, xổ số của Việt Nam "phát sốt". Cũng như vé số, xe ôm, taxi truyền thống đang bị...
"Người tiêu dùng là thượng đế, còn doanh nghiệp là thiên thần"
“Sứ mệnh của chúng tôi là phải phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất nên mọi thông tin sản phẩm, thông điệp truyền thông đưa ra tới người tiêu dùng đều phải được lựa chọn cẩn thận sao...
Bộ TT&TT cảnh báo về các quảng cáo gắn với video xấu độc trên Youtube
Chiều ngày 16/3, tại trụ sở Bộ Thông tin truyền thông, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn chủ trì buổi làm việc với các doanh nghiệp, thương hiệu lớn đang có sản phẩm, dịch vụ quảng cáo trên mạng...
Nên lấy ngày giỗ Tổ Hùng Vương làm Tết cổ truyền Việt Nam?
Từ những quan sát đặc điểm chung của tết ở các dân tộc, tôi nghĩ nước ta nên chuyển ngày đón Tết sang ngày giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 Âm lịch.
Hà Nội chi 2 triệu USD quảng bá trên CNN
Từ 1/1/2017 hình ảnh của Hà Nội sẽ được đăng tải trên hãng truyền hình Mỹ CNN nhằm mời gọi các nhà đầu tư và quảng bá du lịch.
Vinastas xin lỗi người tiêu dùng về vụ nước mắm
Hiệp hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng (Vinastas) vừa đăng công văn xin lỗi người tiêu dùng, các nhà sản xuất, kinh doanh nước mắm và các cơ quan quản lý về sự cố nước mắm vừa qua.