Hôm nay : Thứ Tư , Ngày 26, Tháng 7, Năm 2017
Frenchy Lounge – Nơi gặp gỡ của những tín đồ rượu Vang và Xì Gà
Tọa lạc tại vị trí Trung tâm phố cổ, Frenchy Lounge là một điểm đến ấn tượng cho những tín đồ rượu Vang và Xì Gà tại Hà Nội. 
Các ông lớn chờ
Bán thêm thức ăn nhanh, vé số hay rau sạch… là cách các thương hiệu cửa hàng tiện lợi tạo dấu ấn trước ngày 7-Eleven ra mắt.
7-Eleven Việt Nam tính cạnh tranh bằng 100 món ăn
Thương hiệu đến từ Nhật Bản sẽ thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam danh mục hơn 100 món ăn được làm mới mỗi ngày.
Sử dụng mẫu bán nude để PR thương hiệu, có vi phạm?
Mặc dù, hiện tại Việt Nam không có quy định hay luật về truyền thông, tiếp thị cấm PR sản phẩm bằng những chiêu trò, hình ảnh phản cả, tuy nhiên, những chiêu trò thế này không nên kéo dài...
The Charming Night “Cảm xúc Tháng Tư”
Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập và tri ân các đơn vị đồng hành, đối tác; Công ty Cổ phần Đầu tư và Quảng cáo Toàn cầu (GAIC) tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật thường niên The...
Bí thư Hà Nội: Kinh tế vỉa hè quan trọng, không cấm kinh doanh
Theo Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, nền kinh tế vỉa hè quan trọng, thành phố không cấm người dân kinh doanh mà yêu cầu người dân tôn trọng và thực hiện đúng quy định của pháp luật...
Kinh doanh truyền thống: Cạnh tranh hay là chết?
Sự xuất hiện của loại taxi công nghệ Grab, Uber giống như loại hình xổ số Vietlott khiến thị trường vận tải, xổ số của Việt Nam "phát sốt". Cũng như vé số, xe ôm, taxi truyền thống đang bị...
"Người tiêu dùng là thượng đế, còn doanh nghiệp là thiên thần"
“Sứ mệnh của chúng tôi là phải phục vụ người tiêu dùng một cách tốt nhất nên mọi thông tin sản phẩm, thông điệp truyền thông đưa ra tới người tiêu dùng đều phải được lựa chọn cẩn thận sao...