Hôm nay : Thứ Sáu , Ngày 20, Tháng 7, Năm 2018

Nhà phân phối Hublot tiết lộ chính sách giá ưu tiên tại Việt Nam

Ngày đăng : 05/10/2017
Lượt xem: 193

Đại diện nhà phân phối Hublot Việt Nam cho biết thương hiệu đã quyết định để mức giá bán lẻ tại Việt Nam thấp hơn so với mặt bằng khu vực.

Nhà phân phối của Hublot tại Việt Nam là công ty THG S&S, đơn vị hợp tác giữa nhà bán lẻ Singapore – The Hour Glass và công ty Việt Nam S&S Ltd. The Hour Glass đại diện hơn 50 thương hiệu đồng hồ cao cấp như Audemars Piguet, Cartier, Hublot, IWC, Patek Phillippe, Rolex, Richard Mille … tại Singapore, Malaysia, Úc, Thailand, Nhật Bản và Hong Kong. The Hour Glass đạt danh hiệu Nhà bán lẻ uy tín và có sức ảnh hưởng lớn tại khu vực do Vanity Fair bình chọn. The Hour Glass hiện nay được dẫn dắt bởi con trai của nhà sáng lập, ông Michael Tay người đồng thời là thành viên Hiệp hội Grand Prix d’Horloerie de Geneve, Hiệp hội Fondation de la Haute Horlogerie, Hiệp hội Di sản quốc gia Singapore và Chủ tịch quỹ hoạt động xã hội Mercy Relief.

Từ trái qua: Dr. Kenny Chan – The Hour Glass Co-Group MD, tài tử Chân Tử Đan, CEO Hublot ngài Ricardo Guadalupe và Michael Tay – The Hour Glass Group Managing Director.
Từ trái qua: Dr. Kenny Chan – The Hour Glass Co-Group MD, tài tử Chân Tử Đan, CEO Hublot ngài Ricardo Guadalupe và Michael Tay – The Hour Glass Group Managing Director.

“Hublot là đối tác chiến lược đã hơn 30 năm qua của The Hour Glass. Sức mạnh của Hublot nằm ở nguyên lý Art of Fusion – nghệ thuật chế tác những chiếc đồng hồ kêt hợp truyền thống và tương lai, điều mà tôi biết rằng Hublot sẽ quyến rũ những nhà sưu tập thời thượng.” - Ông Michael Tay tự hào chia sẻ.

CEO của Hublot, ngài Ricardo Guadalupe cũng cho biết: “Hublot tôn trọng truyền thống chế tác đồng hồ từ hàng trăm năm trước nhưng chúng tôi không ngừng nghiên cứu những công nghệ mới thay vì chỉ lặp lại quá khứ. Đông Nam Á có sự đa dạng về văn hóa, người dân cởi mở và hứng thú với những phát minh mới, những chất liệu tiên tiến như ceramic hay carbon. Việt Nam cũng vậy, là một thị trường trẻ và sôi động. Nền kinh tế đang phát triển nhanh và người dân yêu thích đồng hồ. Họ tin rằng những chiếc đồng hồ có thể phản ánh phần nào con người. Tôi hi vọng Hublot sẽ được đón nhận ở Việt Nam trong thời gian tới”.

CEO Hublot, ngài Ricardo Guadalupe chụp hình cùng Chủ Tịch Ferrari, Luca Cordero di Montezemolo, đối tác chiến lược của Hublot.
CEO Hublot, ngài Ricardo Guadalupe chụp hình cùng Chủ Tịch Ferrari, Luca Cordero di Montezemolo, đối tác chiến lược của Hublot.

Về phía Việt Nam, công ty S&S Ltd đã tạo được uy tín trong thị trường xa xỉ, với nhà bán lẻ đa thương hiệu S&SKnightsbridge và Richard Mille boutique tại khách sạn Metropole Hà Nội. Việc S&S Ltd bắt tay cùng The Hour Glass để phân phối Hublot tại Việt Nam kì vọng đem lại nhiều bước tiến về dịch vụ tới các khách hàng bản địa.

Ông Sam Vũ, đại diện THG S&S cho biết: “Đích thân nhân sự cấp cao của Hublot và The Hour Glass đã tới Việt Nam thăm thị trường nhiều lần. Cả đối tác The Hour Glass và chúng tôi đều đồng thuận đưa ra mức giá niêm yêt của Hublot ở Việt Nam thấp hơn so với các thị trường Singapore và Thái Lan từ 3-5%. Mức giá như vậy sẽ tiết kiệm thời gian cho khách hàng, họ sẽ mua bán một cách tiện lợi hơn và được chăm sóc hậu mãi tốt hơn.”

Về các lựa chọn sản phẩm, bà Hoài Anh, Hublot Brand Manager tại Việt Nam tiết lộ: “Thiêt kế, kích cỡ và tinh thần của Hublot rất phù hợp với thị hiếu người Việt, không chỉ những bản phổ thông mà cả những dòng siêu phức tạp. Hiểu được điều này, Hublot Việt Nam sẽ có bộ sưu tập rất đầy đủ, kể cả những phiên bản giới hạn hiếm để đem đến trải nghiệm mua sắm tương đồng với quốc tế.”

Về những hoạt động sắp tới của Hublot tại Việt Nam, bà Hoài Anh cũng hào hứng chia sẻ: “Chúng tôi đã chia sẻ với khách hàng VVIP của công ty từ một số tháng trước về việc Hublot sẽ đến Việt Nam. Hublot và The Hour Glass cũng đã mời khách hàng tới Singapore dự lễ hội âm nhạc Ultra với những DJs hàng đầu thế giới, giao lưu cùng nghệ sĩ Maxime Buchi người thiết kế Hublot Sang Bleu cũng như chủ nhân Hublot từ các nước khác. Một số nhà báo đã bay tới Moscow để cùng Hublot Việt Nam dự lễ đếm ngược World Cup 2018 và giao lưu với Vua bóng đá Pele – đại sứ của Hublot. Sắp tới đây chúng tôi sẽ có triển lãm Art of Fusion ở Hà Nội và đặc biệt hơn cả, CEO Hublot sẽ tới thành phố HCM để ra mắt một bộ sưu tập phiên bản giới hạn tại đây. Đối với Hublot Việt Nam, trải nghiệm của khách hàng chính hãng là vô cùng quan trọng.”



Theo P. Anh/Dân trí